Check with seller Thư Ký Kinh Doanh (Sales Admin) Dự Án Novaland Quận 2
- Location: Quận 2, Hồ Chí Minh, Quận 2, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu
Khai báo thông tin lên hệ thống công ty
Thực hiện công việc đối soát hoa hồng, làm thủ tục thanh toán nội bộ, phê duyệt, thanh toán cho đối tác
Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt
Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh
Sales Admin sẽ theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán – Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh
Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên
Hỗ trợ công việc Hành chính văn thư tại văn phòng
Yêu cầu ứng viên Giới tính: Nam/Nữ từ 23t – 35t Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về kinh tế: Bất động sản, Quản trị kinh doanh, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính… Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản
Có kinh nghiệm trên 6 tháng tại vị trí tương đương
Có kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng dịch vụ là một lợi thế
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Chịu được áp lực công việc, năng động, ham học hỏi
Quyền lợi Thu nhập: Lương cứng: 7
000
000 - 10
000
000 VNĐ + Thưởng theo doanh số và KPI + thưởng khác (Thu nhập từ 10 - 15
000
000 VNĐ mỗi tháng )
Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty xứng đáng với hiệu quả công việc: thưởng theo doanh số, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng nóng …
Tham gia các chương trình du lịch do Công ty tổ chức, các hoạt động ngoại khóa… Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến
Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Đánh giá, xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
Những trường hợp đặc biệt có thể xem xét tăng lương trước thời hạn
Người lao động được hưởng các chế độ chăm sóc sức khỏe từ các gói bảo hiểm của Công ty
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Điều Phối Dự Án - Project Coordinator (Làm Việc Tại Tp.HCM)Việc tìm người - Quận 3 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tham gia các dự án phát triển dịch vụ của Phòng Kinh Doanh khu vực phía Nam:- Trao đổi với các ngân hàng, đối tác cần triển khai một ứng dụng hay dịch vụ mới (như ứng dụng Mobile Banking, Omni Chanel, dịch vụ thanh toán điện tử, dịch ...
-
Nhân Viên Thẩm Định Qua Điện ThoạiViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Thực hiện cuộc gọi đi để xác minh khách hàng (xác nhận thông tin hợp đồng của những khách hàng đã được duyệt vay, kiểm tra bộ phận bán hàng có tư vấn đúng không) - Kiểm tra tất cả các thông tin trên hồ sơ để đảm bảo hồ sơ khách hàng...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - Quận 7 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Địa điểm làm việc– Trụ sở chính tại số 10 đường Tân Trào, Quận 7, TP HCM;– Chuyên giải quyết khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại;– Giải quyết các vấn đề mà khách hàng yêu cầu/đề xuất;– Theo dõi trên phần mềm đ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)